XE ĐẠP ĐƯỜNG PHỐ TOURING MOMENTUM INEED STREET – BÁNH 700C – 2021

XE ĐẠP ĐƯỜNG PHỐ TOURING MOMENTUM INEED STREET – BÁNH 700C – 2021
8,690,000đ

Chọn màu sắc:

Số lượng
- +

XE ĐẠP ĐƯỜNG PHỐ TOURING MOMENTUM INEED STREET – BÁNH 700C – 2021

Momentum iNeed Street 2021 mang đến cho khách hàng của mình đặc biệt là các chị em công sở, hoặc các chị em nội trợ sản phẩm giàu tính giá trị thẩm mỹ cao. Nếu như bạn là một người yêu thích sự nhẹ nhàng, hài hòa không kém phần mạnh mẽ và cổ điển thì sự kết hợp giữa 2 tone màu đỏ, xanh, xám có thể làm vừa lòng bạn ngay lập tức.

Chiếc khung sườn của dòng iNeed Street này tạo nên sự ấn tượng mạnh mẽ cho người đối diện bởi chất liệu nhôm Aluxx nổi tiếng về độ nhẹ và bền. Hình dạng kim cương kép của chúng được nhà sản xuất biến tấu và làm mới lại một cách tinh tế và không kém phần điệu nghệ. Đặc biệt, ở lối thiết kế thẳng đứng, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát được khả năng sử dụng triệt để mọi tính năng của chú ngựa sắt này.

Xe đạp Momentum Ineed Street còn được nhà sản xuất của mình cập nhật những tính năng thông minh, rất phù hợp với nhu cầu cần thiết trên thực tế ở chiếc khung sườn trứ danh của mình. Đáng chú ý nhất có thể kể đến như: nắp đựng được lắp sẵn, baga phía sau để vận chuyển hàng,…Ngoài ra, bộ phận baga và ngăn đựng cốc cũng là đặc trưng của dòng xe đạp iNeed Street.

Hơn thế nữa, phần phuộc còn được hỗ trợ giảm shock từ chất liệu hợp kim nhôm. Hệ thống phanh và tay lái của Momentum iNeed Street 2021 tương tự như một dòng xe đạp Touring Bike.

Đáng kể nhất lại là bộ truyền động Shimano Tourney đã kết hợp hoàn hảo với nhau tạo thành một hệ thống truyền động mạnh mẽ, mang đến cho người dùng những ấn tượng khó quên. Chúng thật sự phát huy được toàn bộ tính năng vượt trội của mình. Dù trời có nắng hay mưa, đường phố có khô ráo hay ẩm ướt, chúng vẫn mang đến sự tin tưởng tuyệt đối cho chủ nhân của mình ở mức độ an toàn cao nhất.

Momentum iNeed Street còn được nhà sản xuất đặc biệt trang bị bằng các bộ phận cực chuẩn. Từ chiếc yên xe có hỗ trợ lò xo cuộn cho đến từng chiếc pedal hợp kim nhôm nền chống trượt hiệu quả cao,… Có thể nói, chúng phải đưa chủ nhân của mình vượt qua từ các cung đường bằng phẳng cho đến những ổ gà, cả những con dốc nhấp nhô.

Đi kèm với tổng trọng lượng khá nhẹ nhàng lại là một hệ thống bánh xe chất lượng “khủng”. Vành mang chất liệu hợp kim nhôm 2 lớp được kết hợp với những chiếc lốp Kenda 700 x 32. Momentum iNeed Street quả thật là một dòng xe đạp thực thụ và đạt đúng tiêu chuẩn của một dòng sản phẩm chất lượng.

Với mức giá 8.690.000VNĐ bạn hoàn toàn có thể sở hữu xe đạp Momentum iNeed Street – 2021 và có những chuyến trải nghiệm hết sức thú vị. 

KHUNG SƯỜN

Kích cỡ/Sizes S
Màu sắc/Colors Dark Red, Blue
Chất liệu khung/Frame ALUXX-grade aluminum, with integrated rear carrier and cup holder
Phuộc/Fork High Tensile Steel Fork
Giảm xóc/Shock N/A

CÁC BỘ PHẬN

Ghi đông/Handlebar Alloy city raise 25mm, 600mm long
Pô tăng/Stem Alloy quill
Cốt yên/Seatpost Alloy post, 30.9x300mm
Yên/Saddle Momentum Street comfort saddle
Bàn đạp/Pedals Anti-slip, 9/16″

HỆ THỐNG BÁNH XE

Vành xe/Rims Giant double wall, 6061 Aluminum
Đùm/Hubs Alloy, 28h
Căm/Spokes Stainless steel, 14g
Lốp xe/Tires Kenda K1098, 700x32c

BỘ TRUYỀN ĐỘNG

Tay đề/Shifters Shimano Revo, Twist 7-speed
Chuyển dĩa/Front Derailleur N/A
Chuyển líp/Rear Derailleur Shimano Tourney 7-speed
Bộ thắng/Brakes Alloy, direct pull
Tay thắng/Brake Levers Alloy comfort
Bộ líp/Cassette Shimano MF-TZ500 14-34, 7-speed
Sên xe/Chain KMC Z7
Giò dĩa/Crankset ProWheel, 42T
B.B/Bottom Bracket Sealed Cartridge

KHÁC

Trọng lượng/Weight Trọng lượng có thể thay đổi dựa trên kích cỡ, chất liệu hoàn thiện, chi tiết kim loại và các phụ kiện.